5 cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu bằng Instagram

Câu chuyện trên Instagram là phần bổ sung mới nhất cho nền tảng truyền thông xã hội. Bất kể bạn đang sử dụng tài khoản để giao tiếp xã hội hay cho mục đích kinh doanh, chắc hẳn bạn đã bắt gặp những câu chuyện trên Instagram.

Câu chuyện trên Instagram bao gồm các đoạn trích, hình ảnh, video và nhiều hơn nữa trong nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn. Instagram đã giới thiệu các câu chuyện vào tháng 8 năm 2016, các câu chuyện này có thể được chia sẻ với những người theo dõi của bạn trong tối đa 24 giờ. Những nguồn cấp dữ liệu này không chỉ có thể được xem bởi những người theo dõi của bạn mà còn cả những người truy cập.

Screenshot 2021-07-31 214614

Thu hút khán giả của bạn bằng Câu chuyện trên Instagram

Tương tác với những người theo dõi của bạn

Instagram có thể giúp các doanh nghiệp tạo nhận thức về thương hiệu, từ đó cuối cùng cũng có thể cải thiện thứ hạng SEO của họ. Tương tác như vậy với người tiêu dùng của bạn có thể làm nên điều kỳ diệu cho thương hiệu của bạn. Có rất nhiều cách để tương tác với khán giả của bạn bằng cách sử dụng câu chuyện trên Instagram, bạn có thể giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu của mình và cũng có thể thực hiện các cuộc thăm dò để đánh giá phản ứng của khán giả.

Bạn cũng có thể theo dõi các tương tác như vậy và biết chính xác có bao nhiêu người đã xem nguồn cấp dữ liệu của bạn và bao nhiêu người cũng đã xem câu chuyện tiếp theo. Bạn cũng có thể cải tiến phương pháp của mình trên cơ sở đánh giá của bạn. Bằng cách này, bạn có thể tiếp tục đổi mới và ứng biến cho đến khi đạt được kết quả mong muốn.

Thu hút những người có ảnh hưởng

Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên Instagram cũng có thể giúp thu hút nhiều người theo dõi hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Có nhiều cách để làm như vậy, bạn có thể tổ chức một sự kiện với họ hoặc yêu cầu họ quảng bá thương hiệu của bạn, bằng cách nào đó, điều đó sẽ giúp bạn nâng cao vị thế thương hiệu của mình.

Đặc biệt là trong một kịch bản mà bạn sắp tổ chức một sự kiện, những người có ảnh hưởng có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc quảng bá sự kiện. Với người có ảnh hưởng phù hợp, bạn chắc chắn sẽ chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng người thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu của bạn. Bạn nên tìm một người có ảnh hưởng đã liên kết với một thương hiệu tương tự như của bạn.

Cải thiện CTRSH

Các thương hiệu thường thêm càng nhiều liên kết càng tốt và sau đó đánh giá Tỷ lệ nhấp (CTR). Các liên kết đã được chứng minh là khá hiệu quả trong việc hướng dẫn người dùng đến trang web công ty của bạn.

Instagram cung cấp các tính năng như vuốt lên cho người dùng có tài khoản được chứng nhận, với sự trợ giúp của Vuốt lên, bạn có thể đưa người theo dõi đến trang web công ty của mình. Bạn cũng có thể thêm liên kết đến câu chuyện của mình nếu bạn có hơn 5000 người theo dõi.

Người dùng mới cũng có tùy chọn thêm liên kết vào tiểu sử của họ, điều này cũng phục vụ mục đích tương tự. Bạn có thể sử dụng các tùy chọn này để tạo nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng đến trang của mình.

Cá nhân hóa nội dung của bạn

Instagram là một nền tảng nơi người dùng chia sẻ các hoạt động hàng ngày của họ với những người theo dõi họ. Nó giúp họ kết nối với những người theo dõi họ. Tương tác như vậy giúp xây dựng kết nối cá nhân hóa hơn giữa người dùng và những người theo dõi. Nó cũng có thể làm tương tự đối với nhiều thương hiệu đang tìm cách kết nối với đối tượng mục tiêu của họ ở cấp độ cá nhân hơn. Bạn có thể để họ vào thế giới của mình và cho họ thấy nỗ lực cũng như sự quan tâm mà bạn đã dành cho việc xây dựng thương hiệu của mình và một khi họ liên quan đến thương hiệu của bạn thì bạn có thể tập trung nỗ lực vào việc củng cố những mối liên kết này.

Dưới đây là một số mẹo:

  • Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong các câu chuyện của bạn.
  • Đảm bảo câu chuyện của bạn phản ánh màu sắc thương hiệu của bạn.
  • Chia sẻ các bài viết liên quan đến trang web và sản phẩm của bạn.
  • Bao gồm âm thanh, video cũng như hình ảnh trong câu chuyện của bạn.
  • Hãy chắc chắn rằng những câu chuyện của bạn không quá dài hoặc nhàm chán.
  • Tương tác với khán giả của bạn bằng cách phát trực tiếp.

Sử dụng cả tiếp thị và phương tiện truyền thông xã hội chắc chắn có thể mang lại cho bạn lợi thế bổ sung khi xây dựng nhận thức về thương hiệu. Chiến lược tiếp thị và câu chuyện trên Instagram của bạn phải đồng bộ hoàn hảo với nhau. Sử dụng nội dung tương tác và thú vị để thu hút khán giả và đảm bảo họ không mất hứng thú. Hãy nhớ rằng bạn đang cố gắng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khán giả để có thể giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi trội.

Xem thêm các dịch vụ của VDO:

Thuê tủ Rack – Thuê Cloud Server – Thuê phần cứng máy chủ

Địa chỉ liên hệ:

– VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
– Tel: 024 7305 6666
– VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Tel: 028 7308 6666
– Contact Center: 1900 0366
– Email: info@vdo.vn
– Website: https://vdodata.vn/

Bài viết liên quan